Không gian văn phòng hiện đại sử dụng một loạt các phòng họp chung. Để làm rõ việc họp và sử dụng các phòng, hệ thống đặt phòng được sử dụng, được kết nối trực tuyến với lịch (mail) và hệ thống nhận diện của công ty.
Nó có thể là đặt chỗ cho cá nhân, kèm theoo là sự kiểm soát ra vào điều khiển hệ thống truy cập vào các không gian này và chia sẻ thông tin trên màn hình LCD và các thiết bị khác.
Hệ thống này cũng chạy kịch bản được xác định trước được lựa chọn bởi các nhân viên khi đặt phòng (làm bài trình bày, teleconference, cuộc họp, vv). Ví dụ, các rèm sẽ được tự động rút lại, đèn chiếu sáng được giảm độ sáng, màn hình được dựng lên, và máy chiếu được bật, và vân vân.
+420 573 514 242 | |
support@elkoep.com |
+84 909 245 388 | |
info@elkoep.vn |